ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 28 คน )
เพศ
ชาย
75.00%
หญิง
25.00%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
46.15%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.92%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
15.38%
อื่นๆ
11.54%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
15.00%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
13.04%
พอใจมาก
39.13%
ปานกลาง
17.39%
พอใจน้อย
17.39%
พอใจน้อยที่สุด
13.04%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
15.79%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
15.79%
พอใจน้อย
21.05%
พอใจน้อยที่สุด
26.32%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
23.08%
พอใจมาก
23.08%
ปานกลาง
7.69%
พอใจน้อย
23.08%
พอใจน้อยที่สุด
23.08%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
21.05%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
21.05%
พอใจน้อย
21.05%
พอใจน้อยที่สุด
15.79%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
15.00%
พอใจมาก
5.00%
ปานกลาง
10.00%
พอใจน้อย
50.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ