ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 36 คน )
เพศ
ชาย
69.57%
หญิง
30.43%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
41.18%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.47%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
17.65%
อื่นๆ
14.71%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
23.33%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
17.14%
พอใจมาก
31.43%
ปานกลาง
17.14%
พอใจน้อย
17.14%
พอใจน้อยที่สุด
17.14%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
23.33%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
23.08%
พอใจมาก
19.23%
ปานกลาง
19.23%
พอใจน้อย
19.23%
พอใจน้อยที่สุด
19.23%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
21.74%
พอใจมาก
21.74%
ปานกลาง
13.04%
พอใจน้อย
21.74%
พอใจน้อยที่สุด
21.74%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.69%
พอใจมาก
20.69%
ปานกลาง
20.69%
พอใจน้อย
20.69%
พอใจน้อยที่สุด
17.24%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
16.13%
พอใจมาก
9.68%
ปานกลาง
12.90%
พอใจน้อย
41.94%
พอใจน้อยที่สุด
19.35%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ